สร้างห้องปฏิบัติงานวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ เพื่อเตรียมความพร้อมในการขยายธุรกิจ และเพิ่มกำลังการผลิต

Last updated: 6 เม.ย 2566  |  353 จำนวนผู้เข้าชม  | 

สร้างห้องปฏิบัติงานวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ เพื่อเตรียมความพร้อมในการขยายธุรกิจ  และเพิ่มกำลังการผลิต

ริษัท วิริยะนันท์ คอมเมอร์เชียล กรุ๊ป จำกัดและบริษัทฯ ในเครือ เป็นโรงงานผลิตและจำหน่ายสารแต่งกลิ่นและรสชาติ กลิ่นผสมอาหาร ทั้งชนิดที่เป็นน้ำแบบเข้มข้น (Liquid Flavor) แบบผง (Easi) และผงปรุงรสชาติ (Seasoning) ในอาหาร และจำหน่ายสินค้าเกษตรอบแห้ง สร้างห้องปฏิบัติงานวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่เพิ่ม จำนวน 2 ห้อง เพื่อเตรียมความพร้อมในการขยายธุรกิจ และเพิ่มกำลังการผลิต ผลักดันยอดขายให้โตขึ้น เนื่องจากตลาดอุตสาหกรรมอาหารและเครื่องดื่ม รวมถึงผลิตภัณฑ์อาหารเสริม มีแนวโน้มขยายตัวเพิ่มขึ้น เราจึงสร้างห้องปฏิบัติงานฯ เพื่อรองรับความต้องการของตลาด รวมทั้งเพื่อรองรับแผนงานผลิตภัณฑ์ของบริษัทฯ ต่อไป

  

 

 

ทั้งนี้ทางบริษัท วิริยะนันท์ คอมเมอร์เชียล กรุ๊ป จำกัด เป็นผู้ผลิตและจำหน่ายสารแต่งกลิ่นและรสชาติในอาหาร ภายใต้การควบคุมด้วยระบบมาตรฐานคุณภาพ ISO:22000  มีผลิตภัณฑ์สารแต่งกลิ่นและรสชาติในอาหารที่หลากหลายแนว เหมาะสำหรับสินค้าในหลายๆประเภท เช่น ซอส เครื่องดื่ม  ขนมขบเคี้ยว เบเกอรี่ และไอศกรีม  เป็นต้น

      หากลูกค้าท่านใด มีความประสงค์ที่จะให้ทางบริษัทฯ เราผลิตสารปรุงแต่งอาหาร ทั้งกลิ่นและรสชาติอาหารให้ สามารถติดต่อทางบริษัทฯของเราได้   ทางบริษัทฯ หวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะเป็นอีกทางเลือกหนึ่งสำหรับทุกท่าน หรืออุตสาหกรรมอาหารต่างๆ ที่สนใจหรือมองหาสารแต่งกลิ่นและรสชาติที่มีคุณภาพและราคาที่เหมาะสมเพื่อเสริมสร้างให้ความโดดเด่นด้านกลิ่นและรสชาติให้กับผลิตภัณฑ์ของท่าน 

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้